Những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Xôi là một món ăn quen thuộc đối với bất kỳ ai. Dù bạn sinh sống ở đâu, cũng không khó trong việc tìm được một quán xôi ngon để thưởng thức. Hôm nay, chúng ta hãy cùng dạo một vòng và khám phá những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An ngay sau đây nhé!

Quán xôi Yến Thịnh

Quán Xôi Yến Thịnh là má»™t trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bá» qua. Xôi Yến Thịnh là quán xôi đã có từ rất lâu nên được nhiá»u ngÆ°á»i biết đến. Thá»i gian trôi qua, cuá»™c sống thay đổi nhÆ°ng những hÆ°Æ¡ng vị ngon lành của Xôi Yến Thịnh vẫn không há» thay đổi.

Xôi tại quán Xôi Yến Thịnh được đánh giá rất tốt. Xôi vừa thÆ¡m vừa dẻo, được làm bằng gạo nếp Thái chứ không phải gạo thÆ°á»ng nhÆ° những nÆ¡i khác. Xôi có kèm trứng giò chiên hấp dẫn và dÆ°a chuá»™t muối vừa vị. Äặc biệt, bát xôi tại quán Xôi Yến Thịnh rất đầy đặn, ăn má»™t suất là đã no căng cả buổi rồi.

Quán xôi Dì Phương

Quán Xôi Dì PhÆ°Æ¡ng nho nhá» khá dá»… tìm. Vì là má»™t quán ăn bình dân nên Xôi Dì PhÆ°Æ¡ng rất đông khách. Trong không gian không quá rá»™ng, quán luôn tấp nập ngÆ°á»i ra ngÆ°á»i vào. Bạn sẽ phải chá» má»™t lúc má»›i có thể thưởng thức xôi quán Dì PhÆ°Æ¡ng vào khung giá» cao Ä‘iểm.

Xôi của quán Dì PhÆ°Æ¡ng rất ngon. Xôi má»m, dẻo, thÆ¡m, có Ä‘i kèm trứng và chả rất ngon. Chỉ cần thưởng thức xôi tại quán Xôi Dì PhÆ°Æ¡ng, bạn sẽ cảm thấy chẳng muốn ghé tá»›i quán xôi nào nữa. Bá» qua khoảng 15.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức má»™t bát xôi đầy đặn là no cả buổi rồi.

Quán Bỉnh Huệ

Quán Bỉnh Huệ chủ yếu phuÌ£c vuÌ£ xôi, bún và cháo canh cho sinh viên. Chính vậy, giá đồ ăn tại Bỉnh Huệ râÌt rẻ. Chỉ vá»›i 10.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức má»™t món ăn bình dân ngon lành và no bụng rồi. Nếu có sức ăn tốt, bạn hoàn toàn có thể gá»i suất lá»›n hÆ¡n.

ChâÌt lÆ°Æ¡Ì£ng đồ ăn tại quán Bỉnh Huệ khaÌ Ã´Ì‰n so vÆ¡Ìi mức giaÌ. ChaÌo canh ngon dai sần sật. Bún sÆ¡Ì£i mềm, nêm nếm vÆ°Ì€a độ, không quá mềm cÅ©ng không quá naÌt. Äặc biệt là món xôi trÆ°Ìng mềm, thÆ¡m, nấu vừa tay, không bị nhão nhÆ° nhiá»u quán ăn khác. QuaÌn Bỉnh Huệ cá»±c kỳ đông khách nhất là vào những giỠăn trong ngày. Chính vì vậy, dù đã có tá»›i 4 ngÆ°á»i phục vụ, bạn vẫn có thể sẽ phải chá» lâu má»™t chút má»›i nhận được đồ ăn.

Quán Bà Liên

Quán Bà Liên là “địa chỉ vàng” cho những ngÆ°á»i thích ăn xôi vào buổi sáng. Quán xôi Bà Liên luôn luôn đông khách, đông nhất là dân văn phòng từ những công ty gần đó qua ăn. Má»™t suất xôi tại quán Bà Liên không rẻ nhÆ° những quán xôi khác nhÆ°ng cÅ©ng không hỠđắt. Má»—i suất đầy đủ cả trứng và chả rất đầy đặn. Trứng ăn cùng xôi tại quán xôi này được đánh giá rất cao, được coi là “tinh hoa” cho cả Ä‘Ä©a xôi. Nếu muốn thưởng thức hÆ°Æ¡ng vị xôi bình dân Ä‘Æ¡n giản và chất lượng, bạn tuyệt đối đừng bá» qua quán xôi Bà Liên nhé! Vì đây là má»™t trong  những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An.

Quán xôi Bà Hồng

Nhắc đến những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An Xôi cÅ©ng không thể bá» qua quán xôi Bà Hồng. Äây là quán xôi ngon giản dị vá»›i trứng rán, chả, giò lụa nhÆ°ng gây thÆ°Æ¡ng nhá»› vá»›i biết bao nhiêu ngÆ°á»i. Dù Ä‘i đâu xa cÅ©ng luôn nhá»› vá».

Xôi quán Bà Hồng được nấu bằng nếp Thái hoặc nếp cái hoa vàng nên vô cùng dẻo thÆ¡m, hấp dẫn. Miếng trứng Ä‘i kèm vá»›i xôi má»m, ngậy vá»›i hành lá và thịt ba chỉ băm, chả rán và giò luá»™c khi đến tay thá»±c khách vẫn còn nóng hổi. Sá»± kết hợp của các thành phần góp phần khiến cho hÆ°Æ¡ng vị của của Ä‘Ä©a xôi thêm hoàn hảo. Äặc biệt, khi thưởng thức xôi quán Bà Hồng, bạn còn được phục vụ thêm Ä‘Ä©a vừng lạc và mắm á»›t nguyên chất.

Quán Bà Oanh

Quán Bà Oanh là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Quán xôi này chỉ bán vào buổi sáng, tới 10 giỠtrưa là nghỉ. Ngoài xôi, quán Bà Oanh còn phục vụ thêm bánh mướt và cháo canh cũng rất ngon.

Xôi Bà Oanh được đánh giá khá tốt. Xôi nấu mềm và thÆ¡m, coÌ kèm gioÌ€ lụa và trÆ°Ìng Ä‘uÌc. Äặc biệt, xôi quán Bà Oanh còn coÌ nÆ°Æ¡Ìc châÌm rất ngon vá»›i lạc beÌo beÌo, buÌ€i buÌ€i. Nhá» nÆ°á»›c chấm ngon, xôi quán Bà Oanh trở nên đặc biệt hÆ¡n, không lẫn vá»›i bất kỳ quán xôi nào khác ở TP. Vinh.

Hảo QuaÌn

Hảo QuaÌn chuyên phục vụ xôi, bánh mÆ°á»›t và bánh canh tại TP. Vinh. Quán ăn chủ yếu phục vụ sinh viên này được đánh giá là má»™t trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An. Bạn muốn tìm má»™t địa chỉ ăn xôi ngon, bổ, rẻ thì đừng bá» qua Hảo QuaÌn nhé!

Má»™t suất xôi tại Hảo QuaÌn rất đầy đặn. Xôi dẻo, má»m, thÆ¡m, có kèm giò, ruốc bông và hành khô. Ngoài xôi, Hảo QuaÌn còn có miÌ€ tÆ°Æ¡i rất được lòng thá»±c khách. MiÌ€ tại quán ăn ngon này có sợi mì được nhaÌ€o vaÌ€ caÌn sÆ¡Ì£i thủ công, khi khách gá»i má»›i bắt đầu làm nên dai và ngon không khô và bở nhÆ° mì bán sẵn ngoài chợ.

Quán xôi xéo Hà Nội

Quán xôi xéo Hà Ná»™i là má»™t trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Quán xôi này vốn dÄ© đã rất nổi tiếng bởi sá»± chất lượng của các món ăn. Má»™t Ä‘Ä©a xôi kèm giò thái lát, ruốc bông và hành khô đầy đặn mà chỉ có giá 10.000 đồng khiến thá»±c khách vô cùng thích thú. Vá»›i giá đồ ăn rẻ và chất lượng, hiển nhiên quán xôi xéo Hà Ná»™i là Ä‘iểm đến quen thuá»™c của các bạn há»c sinh và sinh viên.

Ngoài xôi, quán xôi xéo Hà Ná»™i còn phục vụ các món ăn sáng nhÆ° bánh mÆ°á»›t, cháo canh và súp lÆ°Æ¡n cÅ©ng rất chất lượng, đáng đồng tiá»n.

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *