Äịa chỉ mua giò me ngon ở Nghệ An uy tín nhất

Äịa chỉ mua giò me ngon ở Nghệ An uy tín nhất chính là Tân Lá»™c quán ở số 115, Ä‘Æ°á»ng Hecman, thành phố Vinh, Nghệ An. Xứ Nghệ vốn nổi tiếng vá»›i những món ăn ngon nhÆ° nhút Thanh ChÆ°Æ¡ng, cháo lÆ°Æ¡n Nghệ An, tÆ°Æ¡ng Nam Äàn hay cam xã Äoài… và khi nhắc đến nÆ¡i đây, còn có má»™t món rất ngon khác được nhiá»u ngÆ°á»i nhá»› đến đó là giò me hay còn gá»i là giò bê.

Giò me thÆ°á»ng được dùng trong mâm cá»— lá»…, tiệc, tết, hay dùng làm quà biếu. Giò me được làm từ nguyên liệu chính là thịt bê, bì me, trứng gà và các loại gia vị khác. Äể có miếng giò me hồng hào, thÆ¡m ngon, ngÆ°á»i chế biến phải làm rất nhiá»u công Ä‘oạn khác nhau, rất tỉ mỉ, và khéo léo.

Äầu tiên, giò me là má»™t món ăn đặc sản của quê Bác mang hÆ°Æ¡ng vị rất đặc trÆ°ng mà nếu có má»™t lần được thưởng thức thì chắc chắn, các bạn sẽ không thể nào quên được hÆ°Æ¡ng vị của nó. Từ cách chá»n nguyên liệu đến cách chế biến Ä‘á»u rất cầu kỳ, tỉ mỉ đòi há»i những ngÆ°á»i thợ làm giò phải có kinh nghiệm lâu năm má»›i có thể tẩm Æ°á»›p, nêm nếm gia vị ngon và chuẩn nhÆ° vậy.

Äể đảm bảo Ä‘á»™ thÆ¡m ngon, ngá»t của giò thì chúng ta không nên thái quá dày hay quá má»ng. Miếng giò bê sẽ đậm đà hÆ¡n khi được chấm cùng tÆ°Æ¡ng á»›t. Vị ngá»t của thịt hòa vào vị cay của tÆ°Æ¡ng sẽ tạo nên má»™t hÆ°Æ¡ng vị đặc biệt mà chỉ ở giò Bê Nghệ An má»›i có.

Äể bảo quản giò được đúng cách mà vẫn giữ được mùi thÆ¡m đặc trÆ°ng thì chúng ta nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Còn nếu muốn bảo quản được lâu hÆ¡n thì chúng ta nên gói kÄ© và cáp đông . trÆ°á»›c khi sá»­ dụng nên để ra ngoài tầm 15 phút (tránh tình trạng Ä‘un sôi sản phẩm).

Với kinh nghiệm lâu năm, địa chỉ mua giò me ngon ở Nghệ An uy tín nhất của Tân Lộc quán chúng tôi đã và đang chiếm được lòng tin yêu của thực khách gần xa . Hệ thống cửa hàng thoáng mát sạch sẽ , thái độ làm việc chuyên nghiệp .

Cùng với đó là cơ sở sản xuất Tân Lộc chúng tôi được kiểm định chặt chẽ từ Bộ Y Tế , nguồn gốc xuất xứ đầu vào đảm bảo .

Äịa chỉ mua giò me ngon ở Nghệ An uy tín nhất của Tân Lá»™c quán cam kết :

– Hàng hóa đảm bảo chất lượng – sạch từ sản xuất đến sản phẩm

– Phân phối vá»›i giá gốc

– Sản phẩm đến tận tay của khách hàng nhanh nhất và đảm bảo nhất

Nếu muốn thưởng thức món ăn đặc sản truyá»n thống của Nghệ An này, bạn hãy liên hệ vá»›i giò me Tân Lá»™c theo hotline: 096 632 5700 để được phục vụ ngay nhé!

 

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *