Äịa chỉ cung cấp sỉ và lẻ giò me Nghệ An

Äịa chỉ cung cấp sỉ và lẻ giò me Nghệ An – Tân Lá»™c quán vá»›i các sản phẩm chất lượng, không chất bảo quản, quà tết ý nghÄ©a 096 632 5700. Nhận số lượng lá»›n, bán sỉ & lẻ trên toàn quốc.

Má»—i vùng miá»n khác nhau sẽ có phong tục tập quán khác nhau, ẩm thá»±c cÅ©ng có những đặc trÆ°ng riêng. Nếu nhÆ° Nam Äịnh nổi tiếng vá»›i Phở Bò, Hà TÄ©nh có Cu Ä‘Æ¡, Thanh Hóa có nem chua, Tiá»n Giang nổi tiếng vá»›i Lạp Xưởng Gò Công… thì Nghệ An lại nổi tiếng vá»›i rất nhiá»u đặc sản khác nhau nhÆ° Nhút Thanh ChÆ°Æ¡ng, LÆ°Æ¡n đồng, Giò Me Nam NghÄ©a hay còn gá»i là Giò Me Nghệ An. Trong số đặc sản Giò Me Nghệ An mấy năm gần đây Ä‘ang rất được Æ°u chuá»™ng.

Chắc hẳn có nhiá»u ngÆ°á»i thắc mắc gio me là giò gì, có phải được làm từ quả me hay không?

Thá»±c chất, me ở đây không phải là quả me mà là con me theo tiếng địa phÆ°Æ¡ng của ngÆ°á»i dân Nghệ An. (theo tiếng phổ thông thì con me là con bê, con của con bò). Giò Me thá»±c chất là giò được làm từ thịt của con bê, bì bê, trứng gà và các gia vị khác.

Muốn có được những sản phẩm chất lượng, thÆ¡m ngon, màu sắc đẹp thì ngÆ°á»i làm giò phải trải qua những yêu cầu gắt gao vá» kÄ© thuật, sá»± khéo léo, tỉ mỉ và tất nhiên phải có bí quyết riêng của từng cÆ¡ sá» sản xuất nữa.

Äịa chỉ cung cấp sỉ và lẻ giò me Nghệ An của Tân Lá»™c quán đã ra Ä‘á»i và phát triển trên thị trÆ°á»ng đã hÆ¡n 10 năm nay, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Äịa chỉ cung cấp sỉ và lẻ giò me Nghệ An của Tân Lá»™c quán được nhiá»u ngÆ°á»i lá»±a chá»n, Bởi vì:

– Giò được làm từ thịt me (thịt bê) non, thÆ°á»ng là con bê dÆ°á»›i 1 năm tuổi.

– Trứng gà ta.

– NÆ°á»›c mắm nguyên chất.

– Gia vị gia truyá»n.

– Giò được hấp bằng củi trong nồi gang vá»›i thá»i gian nghiêm ngặt.

Khi giò chín sẽ được vớt ra để nguội sau đó gói lại bằng các giấy xi măng màu trắng hoặc màu xanh tùy yêu cầu của khách hàng. Gói xong sẽ bỠgiò trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh cho đến khi đông đá mới tiến hành vận chuyển hoặc đưa ra sử dụng.

Khi ăn để giò rã đông tá»± nhiên trong ngăn mát tủ lạnh, sau khi giò đã rã đông xong thì thái lát má»ng , khi ăn tùy vào khẩu vị má»—i ngÆ°á»i mà có thể chấm tÆ°Æ¡ng á»›t hoặc nÆ°á»›c mắm tá»i. Giò Me Nghệ An dùng trong các bữa nhậu để làm đồ nhậu, cuốn vá»›i bánh tráng kèm rau sống, kẹp vá»›i bánh mỳ hay ăn vá»›i cÆ¡m Ä‘á»u rất ngon.Giò ăn ngá»n nhất khi vẫn Ä‘ang còn mát.

Äịa chỉ cung cấp sỉ và lẻ giò me Nghệ An của Tân Lá»™c quánlà má»™t trong những cÆ¡ sở sản xuất giò thủ công lâu nhất trên thị trÆ°á»ng, vá»›i phÆ°Æ¡ng châm luôn luôn tìm tòi, há»c há»i để cho ra những sản phẩm ngày càng ngon hÆ¡n, chất lÆ°Æ¡ng hÆ¡n đến vá»›i ngÆ°á»i tiêu dung, để thÆ°Æ¡ng hiệu giò me Tân Lá»™c – giò me Nghệ An ngày đến gần hÆ¡n và trở thành món ăn cÅ©ng nhÆ° món quà biếu không thể thiếu trên các ngày lá»… tết của má»i ngÆ°á»i.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ giò me nghệ an trên toàn quốc, nhận đặt số lượng lá»›n, giá cả và chất lượng tốt nhất thị trÆ°á»ng, đảm bảo vệ sinh ATTP. Vui lòng liên hệ đặt hàng theo hotline: 0966.327.000

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *