60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở

Cô gái trẻ bức xúc khi mất 60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở. Äang lúc đói mà gặp đúng quả bún đậu vừa hình thức lem nhem, chất lượng chán ngắt cá»™ng thái Ä‘á»™ phục vụ bất cần kiểu này thì đúng là tức nghẹn đến no luôn thì thôi chứ ăn uống gì nữa.

60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở

Những tín đồ mê ăn uống chắc hẳn không còn xa lạ vá»›i những suất bún đầu đầy ắp các miếng đậu rán giòn rụm, chả cốm má»m dai hay những miếng lòng dồi thÆ¡m nức mÅ©i… đã và Ä‘ang làm mÆ°a làm gió trên khắp bản đồ ăn từ Nghệ An cho đến Hà TÄ©nh.

Bún đậu dù ăn ở nÆ¡i nào cÅ©ng luôn được xem là món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ, dù bạn có ăn được mắm tôm hay đổi qua mắm thÆ°á»ng, đặc biệt là khi cÆ¡n đói bá»—ng nhiên ập đến bất thình lình thì ngồi nhâm nhi mẹt bún đậu đầy ú ụ thì còn gì tuyệt vá»i hÆ¡n thế!

Thế nhÆ°ng cÅ©ng xuất phát từ nhu cầu này mà nhiá»u ”thượng đế” cÅ©ng lắm khi gặp phải cảnh tréo ngoe nhÆ° món ăn không ngon, chế biến không hợp vệ sinh thậm chí nhìn đến ám ảnh nhÆ° trÆ°á»ng hợp của cô gái dÆ°á»›i đây.

Äăng tải trong má»™t há»™i nhóm dành cho các bạn trẻ chuyên review đồ ăn ngon, cô nàng đăng tải bài viết cùng bức ảnh ghi lại 60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở do chính bản thân mình trải nghiệm, mà theo cô nàng thì ”hết sức thất vá»ng” và tá»± hứa vá»›i lòng mình ”không bao giá» quay lại nữa”.

“Thá»±c sá»± em là con dá»… ăn kinh khủng mà chÆ°a bao giá» em ăn 1 bữa bún đậu nó chán tệ hại nhÆ° này. Thịt chân giò ăn cÅ©ng được nhÆ°ng bị cái vị nó không được thÆ¡m má»›i cho lắm. Bún thì cÅ©ng bình thÆ°á»ng nhÆ° quán khác thôi.

Äậu thì thá» chứ, Ä‘á»i em chÆ°a bao giỠăn cái đậu nào mùi vị nó tệ thế. Nó là đậu cÅ© rán lại và chan mỡ. Kia là Ä‘Ä©a em nghiêng ra nó chảy mỡ xuống. Em bảo rán già đậu và ngÆ°á»i ta bê ra má»™t Ä‘Ä©a đậu cÅ©. Lúc cắn thì lõng bõng mỡ. 1 Ä‘Ä©a đậu rán được xếp lá»™n xá»™n vá»›i chả cốm. Nhìn mất ngon kinh khủng. Mắm tôm thì mặn đắng chát. Xin bát Ä‘Æ°á»ng cho thêm vào mà nhân viên đẩy cho ngÆ°á»i này ngÆ°á»i kia. Trong khi quán có 4 bàn khách, 4 – 5 nhân viên

Dồi sụn ăn không có gì đặc biệt lắm toàn rau. Nói đến thái Ä‘á»™ nhân viên, em ăn lúc 11 rưỡi là giỠăn trÆ°a bình thÆ°á»ng. Vào quán vắng tanh, nhân viên thì xếp ghế cho khách mà nhÆ° kiểu muốn vứt cả cái ghế vào mặt khách. Xong có 1 chị nhân viên không biết má»i ngÆ°á»i thấy thế nào nhÆ°ng mặc chị ấy mặc 1 cái áo cổ trá»… xong cúi xuống xếp ghế mà có bao nhiêu da thịt “vốn liếng” nó đập hết vào mặt khách. Kiểu khách thì ngồi ăn hÆ°á»›ng mặt ra ngoài. Chị ấy đứng giữa cá»­a xếp ghế. Ä‚n mất ngon luôn.

Xong nhân viên vá»›i má»™t ngÆ°á»i không biết có phải bà chủ không mà nói chuyện vá»›i nhau nhÆ° chá»­i nhau. Lúc bá»n em vào ăn gá»i đồ xong xuôi thì bê mâm ra đặt bá»™p xuống 1 cái. Lúc sau em thấy 1 Ä‘Ä©a có 3 – 4 miếng chả cốm vá»›i 3 miếng đậu trông đến sợ.

Em có há»i là chị Æ¡i đậu của em được chÆ°a? Xong có 1 chị bảo là đợi tí em. Xong 1 bà ở ngoài lại bảo thêm là đậu già thì đợi tí Ä‘i. 60k/1suất mà em cảm thấy không thoả đáng má»™t tí nào. 60 nghìn có thể ăn ở Nguyá»…n Văn Cừ Ä‘iá»u hoà mát rượi, sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Kể cả những chá»— vỉa hè em từng ăn 30 – 35k mặc dù ăn còn suất sắc hÆ¡n. 60k của em không phải to nhÆ°ng để ăn bún đậu ở đây thì em nghÄ© phải được hÆ¡n thế.

Äính kèm bài viết của cô gái là hình ảnh suất bún đậu nhìn đến ám ảnh và thảm hại, từ màu sắc đến cách bố trí. Không biết ăn có ngon không nhÆ°ng nhìn miếng đậu thì ngập ngụa dầu mỡ, dù rán rồi nhÆ°ng ở Ä‘Ä©a vẫn dÆ° nguyên cả 1 lượng dầu khá lá»›n. Äáng nói hÆ¡n nữa, nhiá»u dân mạng còn nhìn ra Ä‘iá»u bất ổn và khó hiểu khi bún đậu mà ăn kèm cả măng tÆ°Æ¡i?

ChÆ°a biết khẩu vị ra sao, nhÆ°ng thoạt nhìn cách bày biện của suất bún đậu trên dân mạng chỉ còn nhìn nhau mà lắc đầu ngao ngán vì quá tệ và quá bất ngá». Và buồn cho cô gái khi mất 60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở lại toàn măng. Thậm chí nhiá»u bạn còn đùa rằng, hay Ä‘á»™n thêm măng ở dÆ°á»›i cho… Ä‘Ä©a thịt đầy đặn chăng?

“Chẳng biết ăn ngon hay không nhÆ°ng nhìn cách bày biện món ăn đã không muốn ăn rồi, dù đói đến mấy chắc mình cÅ©ng chả gắp nổi. ÄÄ©a đậu rán thì đầy dầu mà kiểu dầu để lâu nên màu ngả rồi. Măng lại Ä‘á»™n phía dÆ°á»›i Ä‘Ä©a thịt thế kia không hiểu ăn kèm vá»›i mắm tôm nữa thì có tiêu chảy không nhỉ?”, bạn Thảo Thảo ngạc nhiên.

“Äừng bao giỠăn ở đây, chán kinh khủng”; “Chuẩn luôn đậu chán kinh khủng. Ä‚n 1 lần không bao giá» quay lại, không biết má»i ngÆ°á»i nhÆ° nào nhÆ° măng ăn cùng chả ngon gì cả”; “Lần đầu mình thấy bún đậu có măng, làm mình phải nhìn lại xem tưởng nhìn nhầm chứ”; “Bún đậu mắm tôm gì mà nhìn thấy ghê, mất cả ngon”… là những bình luận mà nhiá»u cÆ° dân mạng để lại phía dÆ°á»›i phần bình luận.

Bên cạnh đó, nhiá»u bạn đã tranh thủ review lại cho cô gái những quán bún đậu thÆ¡m ngon mà giá tiá»n rất phải chăng để cô gái này lá»±a chá»n nếu có dịp trải nghiệm món ăn này lần sau.

Qua trải nghiệm 60 nghìn ăn suất bún đậu vừa bẩn vừa dở này của cô gái lại càng thấy rõ má»™t Ä‘iá»u rằng, đôi khi mất tiá»n, muốn làm ”thượng đế” cÅ©ng chẳng phải Ä‘iá»u dá»… dàng. Thậm chí mất tiá»n, đói bụng mà vẫn phải mang ấm ức vào ngÆ°á»i.

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *