Những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An

Chè là má»™t trong những món ăn rất được yêu thích của má»i lứa tuổi. Äi đến đâu, bạn cÅ©ng có thể dá»… dàng tìm thấy những quán chè ngon, hấp dẫn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An mà bạn không nên bá» qua. Äến Nghệ An mà bá» qua những quán chè này thì thật là lãng phí.

Quán Chè Dung

Chè Dung Quán là má»™t trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An được khá nhiá»u ngÆ°á»i yêu thích . Không gian là má»™t trong những Ä‘iểm cá»™ng đầu tiên dành cho quán Chè Dung. Không gian rá»™ng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cá»±c phù hợp vá»›i những ai thích chụp ảnh check-in và “sống ảo”.

Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Dung mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chẻ thập cẩm tại quán Chè Dung có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Tuy nhiên, nếu không ăn được sầu riêng, hãy nhớ nhắc nhân viên không thêm vào bát chè của mình nhé!

Quán O La La

Quán O La La chuyên phục vụ các loại chè và đồ ăn vặt vô cùng thÆ¡m ngon và hấp dẫn. Quán nằm rá»™ng rãi và thoải mái ngay trên Ä‘Æ°á»ng TrÆ°á»ng Chinh nên không khó để tìm thấy. Các món ăn vặt ở quán O La La khá phong phú và Ä‘a dạng, đặc biệt là các món chè.

Chè tại O La La có nhiá»u loại nhÆ° chè thập cẩm, chè khoai dẻo, chè Thái sầu, chè xoài, chè bÆ¡… Bát nào bát nấy đầy đặn mà giá lại rẻ.  Ngoài chè, các món nhÆ° trà sữa, các loại sữa chua, nem chua rán nhà tá»± làm… cÅ©ng rất được lòng thá»±c khách.

Chè Bưởi Anh Thư

Chè Bưởi Anh Thư nằm khá xa trung tâm, nhưng thực sự là một trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An mà bạn không nên bỠqua.

Quán Chè Bưởi Anh ThÆ° phục vụ nhiá»u loại chè khác nhau nhÆ°ng chung quy lại Ä‘á»u ngon. Cốc chè tại quán chè ngon này khá nhiá»u, đầy tràn cốc, có thêm cốt dừa khá thÆ¡m và ngậy. Chị chủ quán Chè Bưởi Anh ThÆ° cá»±c dá»… tính, nếu bạn muốn ăn nhiá»u cốt dừa chỉ cần xin thêm mà không lo vị phàn nàn gì. Quán Chè Bưởi Anh ThÆ° nằm trên vỉa hè nên khá thoáng mát. Nếu có dịp Ä‘i qua, đừng quên ghé qua những hÆ°Æ¡ng vị thÆ¡m ngon của Chè Bưởi Anh ThÆ° nhé!

Chè Dì Quế

Chè Dì Quế là quán chè đặc sản lâu Ä‘á»i tại TP. Vinh, Nghệ An. Quán chè của dì Quê luôn tấp nập khách ra vào, và đã đến má»™t lần thì sẽ có lần thứ hai. Từ những bạn há»c sinh cho đến ngÆ°á»i Ä‘i làm và những bậc trung niên Ä‘á»u là khách quen của quán Chè Dì Quế.

Quán Chè Dì Quế có nhiá»u loại chè và loại nào cÅ©ng ngon, cÅ©ng vừa vị, không ngá»t mà cÅ©ng không nhạt. Bạn hoàn toàn có thể gá»i riêng từng loại chè hoặc mix chúng cùng vá»›i nhau. Giá chè tại đây khá rẻ, rẻ hÆ¡n so vá»›i các quán chè khác khá nhiá»u mà chất lượng thì vẫn thế, hợp vá»›i túi tiá»n của há»c sinh, sinh viên. Ngày nóng ná»±c mà sợ “cháy túi” thì chè Dì Quế đúng là sá»± lá»±a chá»n đúng đắn nhất.

Chè Thập Cẩm Thái Phiên

Quán Chè Thập Cẩm Thái Phiên là má»™t trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An mà bạn không nên bá» qua. Quán chè vỉa hè này luôn luôn đông khách, nhất là những ngày trá»i nắng nóng.

Tại quán chè ngon Ä‘Æ°á»ng Thái Phiên này, bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau nhÆ° chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván… Chè Thập Cẩm Thái Phiên được đánh giá rất cao, ngon, sánh và nhiá»u hÆ¡n những nÆ¡i khác mà giá thì không hỠđắt má»™t chút nào.

Chè Minh Khai

Chè Minh Khai là một trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An mà bạn không nên bỠqua. Quán chè ngon này nằm trên vỉa hè và luôn đông khách. Quán Chè Minh Khai này rất nổi tiếng là ngon nhưng nhân viên phục vụ không được đánh giá cao.

Chè bưởi là đặc sản nổi tiếng nhất của quán Chè Minh Khai. Chè bưởi ăn vừa béo vừa mát, rất nịnh ngÆ°á»i. Ngoài chè, bạn có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn khác nhÆ° kem xôi dẻo thÆ¡m, kem dừa mát lạnh ngon, bánh tráng dá»… ăn… Äừng quên ghé qua quán Chè Minh Khai để thưởng thức những món ngon giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng nhé!

Quán ốc và chè Bà Thưởng

Quán ốc và chè Bà Thưởng là má»™t trong những hàng ăn vặt lâu Ä‘á»i nhất của TP. Vinh. Tranh thủ những lúc nghỉ ngÆ¡i thÆ° giãn, đừng quên ghé qua quán chè Bà Thưởng để thưởng thức những món ốc và chè thÆ¡m ngon hấp dẫn.

Nổi tiếng nhất quán Bà Thưởng có lẽ là chè hoa cau và chè khoai. Những món chè Ä‘á»u do bà Thưởng tận tay làm từng công Ä‘oạn má»™t bằng phÆ°Æ¡ng thức bì truyá»n nên rất thÆ¡m ngon, ăn mãi mà không thấy chán.

Chè Thái Lan Phan Äình Phùng

Chè Thái Lan Phan Äình Phùng là má»™t trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh Nghệ An mà tín đồ mê đồ ăn vặt nào cÅ©ng biết. Nếu là má»™t tín đồ của chè Thái, bạn tuyệt đối đừng bá» qua quán Chè Thái Lan Phan Äình Phùng này.

Menu đồ ăn tại quán rất Ä‘a dạng, có đầy đủ chè thái, chè bưởi, sữa chua mít, thạch tá»± làm… nhÆ° những quán chè khác. Món nào ăn món nấy Ä‘á»u thÆ¡m ngon và và đầy đặn.  Má»™t buổi chiá»u hè nóng ná»±c, ghé qua quán Chè Thái Lan Phan Äình Phùng, thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây thì cong gì tuyệt vá»i hÆ¡n.

Chè Thái Phan Chu Trinh

Quán chè ngon này là địa chỉ không thể bá» qua của những ngÆ°á»i yêu chè tại Nghệ An. Chè Thái tại đây là nổi tiếng nhất, được đánh giá rất cao. đây mình thấy ngon nhất trong mấy chá»— mình từng ăn. Chè khi thưởng thức sẽ cảm thấy rất vừa miệng, không ngá»t quá nên không nhanh ngán nhÆ° nhiá»u quán chè khác. Chè Thái Phan Chu Trinh là địa chỉ tuyệt vá»i dành cho bất kỳ ai, nhất là trong những ngày nắng nóng.

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *