Món ngon khó cưỡng bún đậu mắm tôm

Giữa cuá»™c sống tấp nập, hối hả ngày nay, chúng ta bắt gặp má»™t nét ẩm thá»±c Ä‘á»™c đáo từ ngàn xÆ°a của ngÆ°á»i Nghệ An. Món ngon khó cưỡng bún đậu mắm tôm, má»™t món ăn xuất hiện đầu tiên trên các Ä‘Æ°á»ng phố thành Vinh, sau đó phổ biến ở hầu hết các tỉnh và thành phố khác trên cả nÆ°á»›c.

Món ngon khó cưỡng bún đậu mắm tôm

Món ngon khó cưỡng bún đậu mắm tôm  là một món ăn hết sức dân dã, đơn giản nhưng cực kỳ ngon mà nếu ai đã ăn một lần thì cứ tấm tắc khen mãi. Bún đậu mắm tôm Nghệ An như một cô gái quê mùa, chân chất nhưng lại có sức thu hút kỳ lạ.

Chẳng thế mà, những ngÆ°á»i thành thị xÆ°a và nay vẫn bị siêu lòng má»—i khi bắt gặp dòng chữ “Bún đậu mắm tôm Nghệ An†ở bất kỳ Ä‘Æ°á»ng phố nào. Cứ nghÄ© đến bún đậu mắm tôm, ngÆ°á»i ta lại mÆ°á»ng tượng ra cái mẹt xinh xắn, được lót bằng má»™t lá»›p lá chuối xanh tÆ°Æ¡i, sạch sẽ, bên trên bày ra nào bún, nào đậu, kèm theo Ä‘Ä©a chả cốm, bát mắm tôm, rau sống, … Thế là bạn đã có má»™t bữa bún đậu mắm tôm mang hÆ°Æ¡ng vị tuyệt vá»i của món ngon dân dã Nghệ An!

Äịa chỉ của quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Nghệ An là số 26 Ä‘Æ°á»ng Nguyá»…n Văn Cừ, thành phố Vinh, Nghệ An. Äặc biệt quán có nhận ship trong ná»™i thành phố Vinh nên các bạn có thể đặt hàng theo hotline: 0966.914.833 – 0932.359.970.

Còn gì tuyệt vá»i hÆ¡n là cuối tuần được quây quần bên gia đình, bạn bè vá»›i món ngon khó cưỡng bún đậu mắm tôm tuyệt vá»i này. Chắc chắn bạn sẽ Ä‘em đến sá»± bất ngá», háo hức cho những ngÆ°á»i thân yêu!

Trả lá»i

ThÆ° Ä‘iện tá»­ của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trÆ°á»ng bắt buá»™c được đánh dấu *